1. Thông Tin:
- Được thành lập từ tháng 3 năm 2006.
- Slogan: Khai phá tương lai.
- Chức Năng Hoạt Động: Đầu tư, tiếp thị & kinh doanh những sản phẩm đón đầu tương lai.
- Định vị: Hàng đầu về cung cấp các sản phẩm văn hóa và tri thức cao cấp dành cho doanh nhân.
- Tính Cách:
- Tiên phong - Chuyên nghiệp - Toàn cầu
2. Tầm Nhìn: Thương hiệu hàng đầu về Marketing Ý Tưởng trong khu vực Đông Nam Á.
3. Sứ Mạng: Phát huy tư duy sáng tạo để mang đến cho doanh nhân và cộng đồng những sản phẩm văn hóa và trí tuệ mang đẳng cấp toàn cầu.
4. Giá Trị Cốt Lõi:
- Luôn luôn nghĩ mới
- Hướng tới tương lai
- Đẳng cấp toàn cầu
- Sản phẩm tiên phong
- Chiêu mộ nhân tài
5. Chiến Lược: 2 nhóm sản phẩm và 4 bước:
2 Nhóm sản phẩm:
- Sản phẩm Văn Hóa: Giới thiệu với thế giới những sản phẩm thể hiện tinh túy văn hóa lịch sử của Việt Nam.
- Sản phẩm Tri thức: Là đem đến khách hàng những giá trị tri thức, những ý tưởng hay từ thế giới, qua nhiều hình thức mang tính thực tiễn và lợi ích cao.
4 bước:
- Bước 1: Đối thoại với doanh nhân Việt Nam
- Bước 2: Đối thoại với thế hệ trẻ Việt Nam
- Bước 3: Đối thoại với cộng đồng
- Bước 4: Đối thoại với thế giới
Sơ đồ chiến lược FutureOne:
|